Friday, July 1, 2011

ചില ബാംഗ്ലൂര്‍ ചിന്തകള്‍

ആരും വായിച്ച് ബോറഡിക്കാന്‍ അല്ല ഞാന്‍ ഈ പോസ്റ്റ്‌ ഇടുന്നത്. പക്ഷെ എനിക്ക് ജീവിതത്തില്‍ ആദ്യായിട്ട് നിരാശ തോന്നിയ ദിവസങ്ങളാണ് ഈ ബാംഗ്ലൂരിലേത്. മറ്റൊന്നുമല്ല... ഒരു ജോലി ആയിട്ടില്ല. ജോലി തേടി അല്ല ഞാന്‍ ഇങ്ങോട്ടേക്ക് വന്നത്. ജോലി സംബന്ധമായ ഒരു കോഴ്സിന് ജോയിന്‍ ചെയ്യാനാണ്. പക്ഷെ എന്റെ പ്രായത്തില്‍ ജോലി നേടി സമ്പാദിച്ച് തുടങ്ങിയവരെ കാണുമ്പോള്‍, അവരെ പറ്റി കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍, ഞാന്‍ എന്ത് കൊണ്ട് ഇങ്ങനെ തന്നെ ജീവിക്കുന്നു എന്ന് തോന്നിത്തുടങ്ങും.

ജീവിതം എനിക്ക് എന്നും സന്തോഷമാണ് നല്‍കിയത്. ഒന്നിനും കുറവില്ല. പക്ഷെ, ജോലി ഒരു ക്രഡിറ്റ് തന്നെ ആണ്. അത് നമ്മുടെ കഴിവിന്റെ തുറന്ന അംഗീകാരമാണ്. ലക്ഷ്യമുണ്ടെങ്കിലും അതിന് ശരിയായ പ്ലാനിങ്ങ് ആവശ്യമാണ്. ഒരു കമ്പനി അവരുടെ ലക്ഷ്യങ്ങള്‍ പ്ലാന്‍ ചെയ്യുന്ന പോലെ തന്നെ ജീവിതത്തിലും ദീര്‍ഘവീക്ഷണം അത്യാവശ്യമാണ്. എനിക്ക് നഷ്ടപ്പെട്ടത് ഒരു വഴികാട്ടിയെ ആണ്.

ബാംഗ്ലൂര്‍ വലിയ സിറ്റി ആണെങ്കിലും ഞാന്‍ താമസിക്കുന്ന കോരമംഗല എന്ന സ്ഥലം കൊച്ചി പോലെ ആണ്. ഇങ്ങോട്ടേക്ക് യാത്ര തിരിച്ചപ്പോള്‍ മനസ്സില്‍ ജീവിതത്തിലെ മറ്റൊരു ചാപ്റ്റര്‍ ഇനി ഇവിടെ എന്നേ തോന്നിയുള്ളു.തിരക്ക് പിടിച്ച മനുഷ്യരും പുക നിറഞ്ഞ അന്തരീക്ഷവും, അലഞ്ഞ് തിരിയുന്ന പട്ടികളും ബാംഗ്ലൂരിന്റെ മുഖം ആണ്. എങ്കിലും ചില ഇടങ്ങളില്‍ മരങ്ങളും പൂന്തോട്ടങ്ങളും കാണാം. പൂന്തോട്ടങ്ങള്‍ തിരക്കില്‍ നിന്ന് ഒഴിഞ്ഞ ഒരു സ്ഥലം എന്നതിലുപരി ഒരു ആശ്വാസമായി എനിക്ക് തോന്നിയില്ല.

ബാംഗ്ലൂരില്‍ ഒരു ജോലി ഉള്ളതിനെക്കാള്‍ നല്ലതാണ് സ്വന്തമായി കുറഞ്ഞത്3,4 അപ്പാര്‍ട്ട്മെന്റ്സ് ഉള്ളത്. നല്ല ബിസിനസ്സ് ആണ്. പിന്നെ ഉള്ള ലാഭമുള്ള ഒരു ബിസിനസ്സ് ഫാസ്റ്റ് ഫുഡ് റസ്റ്റോറന്റ്സ് ആണ്.

ലൈഫ് എന്നത്തേയും പോലെ സ്മൂത് ആയി പൊയ്ക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എങ്കിലും ഒരു ജോലി നേടുക എന്നത് സ്വപ്നം മാത്രം ആകാതിരുന്നാല്‍ മതി.

2 comments:

  1. cheerukutty enthada ith.im facing the same problems.but now im not worried.u knw so many opportunities waiting outside.They r expecting a knock from u.thats all.u hav gone for studies na.concentrate in ur studies.Dont worry too much.enjoy the life at banglore.diffrent frm kerala atmosphere na.Nd come back as a stronger one....U can do alot.U r needed.Time and ur hardworking efforts will mov u forward....Best of Luck dear...Nd praying for u
    With lots of wishes nd prayer

    ReplyDelete
  2. Thanks dear. U really motivated me. I'm back.

    Bangalore, a lovely place with a different personality of its own. People are very friendly and cooperative. Variety of food items like pulaav, puthina rice, allu porotta and many.. :) A place where challenging opportunities await u.

    ReplyDelete